Tuesday, October 29, 2013

SWA Extra Income To Passive Income

Nanay ko nga pala yong nasa larawan, tuwang tuwa kasi ang nanay ko nang iabot ko sa kanya yong pera.


Naghahanap ka ba ng extra income?

Ako kasi ay naghahanap lang dati ng extra income sa google.com
At sa tuwing mag type ako sa google ng extra income ang nalitaw ay Supreme Wealth Alliance (SWA).

Kaya naman pinag-aral ko ang SWA, nagbasa ako ng mga forum. Kailangan kasi magsaliksik dahil ayaw ko rin naman ma scam, Ang dami kasing online network marketing na makikita sa google. 

Sa pagsasaliksik ko, nalaman ko na ito pala ay hindi scam, dahil kapag ikaw ay nag join. Ikaw ay tuturuan kang paano mo gagawin ang SWA business, may coach na mabait at matiyagang magtuturo sa iyo ng mga dapat mong malaman sa SWA at kong paano ka kikita sa SWA.

Nalaman ko rin na may investment na 2500, kaya mas lalo akong nagsaliksik dahil may money involve at online home base business pa, dahil likas sa ating mga tao na mag doubt lalo na sa mga bagay na hindi natin alam.

Meron din Professionalism na tinatawag ang SWA, kong saan bawal ang sulutan. Kong sino ang iyong unang nakausap na SWA memeber sa kanya ka dapat mag join at magpatulong, magturo about SWA business.

Ang Supreme Wealth Alliance Ultimate ay isang Perfect Pay Plan System (P3S) na isang online business program developed by ChavesNet Enterprises. Ang Supreme Wealth Alliance Ultimate, ang SWA ay isang LEGAL Bussiness Company na nag pro-provide ng opportunity speacially for Filipino's here and abroad. Ito ang DTI PERMIT Certificate na ginawad ng DTI sa ChavesNet Enterprises for "Supreme Wealth Alliance Ultimate"

Lahat naman tayo ay gusto kumita, lahat tayo ay gusto mabago ang buhay, lahat tayo ay gusto ng financial freedom, ang tanong lang ay. Ano ba ang ginawa mo para mabago ang iyong buhay ngayon? 
Pag pera ang usapan masyado tayong naninigurado tama di ba? Kasi pinaghirapan mo ang pera na yan at gusto mo lang na wag masayang ang pera na pinagtrabahohan mo ng iyong dugo’t pawis. Kaya hindi ko rin sila masisisi kasi nga pera nila yan. Pero let me explain this to you para naman ikaw na mismo ang magdecide para sa pera mo.

Kung sasali ka sa SWA at ang concern mo lang ay kumita at hindi aaralin ang business para matuto ka at kumita, I suggest na wag mo na lang gawin ang Supreme Wealth Alliance. Kasi itong business na ito ay hindi lang about pera-pera lang, dahil kung pera-pera lang ito matagal ng sarado ang kumpanyang ito. 
Madali lang naman ang SWA business, may mga tools din na handa na ang pwede mong gamitin. At tinitiyak ko sa iyo na kikitain mo rin ang kinikita ko dito sa Supreme Wealth Alliance. Basta handa ka lang matuto, basta matiyaga ka lang, at handa kang tumolong sa ibang tao, para sa iyo itong SWA. 

EBOOK ang pangunahing product ng SWA, electronic book na madaling ma download.
 
Maari mo rin itong basahin at pag-aralan: 


Si Manny Viloria ang aking coach at mentor ko, siya ang nagturo sa akin kong paano gawing negosyo ang SWA. At talaga namang nakatulong sa akin itong SWA, hindi lang sa akin kundi pati na rin sa pamilya ko.

Sa paghahanap ko nga extra income, passive income na pala. 
Alam kong kaya ninyo rin itong SWA business, maging matulongin lang kayo sa kapwa, at huwag agad manghuhusga, iwasan nyo rin ang manglait ng inyong kapwa. 

Higit sa lahat, ang pananalig sa DIYOS ang number 1 na kailangan natin, lalo na ngayon sa mga sakuna na dumadating sa ating bansa at sa ating buhay.

ATTENTION:

¦ Estudyante kaba at naghahanap ng extra income?
¦ Housewife kaba at gustong tumulong pagdating sa pera?
¦ Wala ka bang trabaho at naghahanap ng pagkakakitaan?
¦ May trabaho ka ngunit, KULANG parin sahod mo?
¦ Gusto mo magbusiness kaso walang sapat na puhunan?

ITO ANG PARA SAYO!!!

How To Join? Follow the 1,2,3 Steps.

Earn Extra INCOME USING FACEBOOK!

1.Panuurin mo yong video: http://www.youtube.com/watch?v=6z9lOPGdoM4
2.ADD ME in FB:http://facebook.com/eduardo.cherreguine
3.TO JOIN:http://eduardocherreguine.swaultimate.com/payoption
 http://www.viloria.net/swa-pinoy/swa-tmv2.shtml?eduardocherreguine

Please Message me if you want this kind of business on the internet! It's worth learning and
joining in this program!


THANK YOU AND GOD BLESS





No comments:

Post a Comment